Không phải ngẫu nhiên, trong cả ba tôn giáo lớn nhất của nhân loại, hương trầm được xem là biểu tượng linh thiêng, là sự kết nối trí tuệ, văn hóa, tâm linh giữa nhiều thế hệ.

Thực tế, Trầm đã được khai thác từ các cánh rừng miền Trung Việt Nam ít nhất hơn một thiên niên kỷ. Nhưng trong nhiều thế kỷ, trầm hương được đưa ra khỏi lãnh thổ của Việt Nam và phục vụ các tầng lớp thượng lưu khắp thế giới.

Giới Đức Hương mang niềm tin rằng mọi người Việt Nam đều xứng đáng được sử dụng trầm thật - bằng các sản phẩm không quá tầm với, được thiết kế tinh tế và có chiều sâu lịch sử, văn hóa.

Hộp vòng trầm do Giới Đức Hương chế tác

Thông tin vòng trầm Giới Đức Hương

Vòng được làm từ trầm tự nhiên 100%. Không kết hợp thêm bất cứ chất liệu phong thủy nào khác để gìn giữ sự nguyên bản của trầm hương.

Sản xuất tại Nhà máy Giới Đức Hương Vạn Giã. Địa chỉ: Thôn Phú Hộ 1 – Xã Vạn Thắng – Huyện Vạn Ninh – Tỉnh Khánh Hòa.

Có 2 loại vòng trầm:

Loại đời sống: 13 và 15 hạt

Loại tu tập: 18 và 108 hạt

Sản phẩm được bảo hành trọn đời.

Thông tin tư vấn

Tinh dầu trầm nằm xen kẽ trong các thớ gỗ dó bầu tạo nên mùi thơm sống nhẹ nhàng. Khi đeo, linh khí của người sử dụng sẽ thẩm thấu vào thớ gỗ, giúp vòng trầm sẽ ngày càng lên vân bóng đẹp hơn và cho mùi thơm hơn. Đó là hiện tượng kết duyên.

Người dùng nên hạn chế tối đa để vòng tiếp xúc với nước, đặc biệt là các hóa chất tẩy rửa. Đối với người có mồ hôi muối, đeo một thời gian, vòng trầm có hiện tượng lên màu trắng. Xử lý bằng cách ngâm vòng trầm vào nước ấm khoảng 3 đến 5 phút. Sau đó lau khô bằng khăn mềm. Để vòng trầm khô tự nhiên. Khi không sử dụng, nên cất vào trong hộp để mùi hương được bảo quản tốt nhất.

Khi gặp những hiện tượng bất thường, xin hãy liên hệ với Giới Đức Hương để được hỗ trợ.