THÔNG TIN SẢN PHẨM HƯƠNG TRẦM NHIỆM MÀU

Thành phần

Trầm Khánh Hòa tự nhiên 30%

Trầm giác tự nhiên 68%

Bột bời lời 2%

Độ dài

30 – 40cm

Thời gian cháy

40 - 60 phút/que

Số lượng que

36 – 72 – 108 que

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Hương trầm Nhiệm Màu đến từ đâu?

Những điều thần kỳ, siêu nhiên thường được coi là “nhiệm màu”. Dù vậy, để đạt được hai chữ “nhiệm màu”, chúng sinh nơi trần gian không nhất thiết phải vọng tưởng chạm tới sự thần kỳ, đấng siêu nhiên.

Sự Nhiệm Màu vẫn tiềm tàng trong ta, chờ ngày được phát lộ sau quá trình tận tâm tìm kiếm của ta. Bất kể đó là sự kiếm tìm bằng tâm linh hay khoa học.

Nhang hương trầm của Giới Đức Hương là một nét Nhiệm Màu được phát lộ khi tâm linh và khoa học giao thoa ở vùng đất Khánh Hòa.

Hương trầm Nhiệm Màu được sản xuất ở Nhà máy Giới Đức Hương Vạn Giã – thôn Phú Hộ 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa

Hương trầm Nhiệm Màu được sản xuất ở Nhà máy Giới Đức Hương Vạn Giã – thôn Phú Hộ 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Đó là khi, 40 năm ngậm ngải tìm trầm của nghệ nhân Trần Phê kết nối cùng công nghệ Plasma của Tiến sĩ Đỗ Hoàng Tùng – Giám đốc Trung tâm Vật lý Kỹ thuật, Viện Hàn Lâm khoa học Việt Nam – người Việt Nam đầu tiên học về plasma tại Đức.

Sự Nhiệm Màu hiển hiện khi 100% tạp chất được loại bỏ khỏi gỗ dó bầu, chỉ để lại những túi tinh dầu trầm hương nguyên chất, tinh khiết và trọn vẹn. 

Nhờ đó, lần đầu tiên trong lịch sử hơn 2000 năm của trầm hương, mỗi gia đình, mỗi chúng sinh và tinh linh đều có thể thụ hưởng trầm hương chân thật, thanh - sạch và an tâm nhất..

ĐẶT MUA NGAY

Sự khác biệt của nhang hương trầm Giới Đức Hương so với thị trường

  1. An yên cho thân tâm, an lành cho thân thể. Sản phẩm không cần sử dụng bất cứ phụ gia, hóa chất bảo quản nào. Thay vào đó, công nghệ plasma được ứng dụng để loại bỏ mọi tạp chất và yếu tố gây nấm mốc trong cây dó bầu. Giới Đức Hương là thương hiệu đầu tiên và duy nhất hiện nay ứng dụng thành công phương pháp này.
  2. Cũng chính công nghệ plasma đã khai mở từng túi tinh dầu trong trầm hương tự nhiên. Sự nhiệm màu của công nghệ đã đưa hương trầm Giới Đức Hương đạt tới sự thanh khiết và hương thơm chưa từng có. Giá trị của trầm hương tự nhiên được đặt ở nơi chân thật vốn có, không ngại lẫn lộn vàng thau.

    Quá trình xử lý cây dó bầu bằng công nghệ plasma ở Nhà máy Giới Đức Hương Vạn Giã – thôn Phú Hộ 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh HòaGiới Đức Hương là thương hiệu đầu tiên và duy nhất hiện nay ứng dụng thành công plasma vào xử lý gỗ cây dó bầu.

  3. Mỹ thuật không còn là cái đẹp nếu nó gây tổn hại tới Mẹ thiên nhiên. Chúng tôi cùng bạn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho Mẹ thiên nhiên khi sử dụng túi phân hủy sinh học và giấy kraft làm chất liệu đóng gói.

  4. 20% lợi nhuận từ sản phẩm bạn mua sẽ dùng để xây dựng Tủ sách Nhiệm Màu. Mỗi một nén hương bạn thắp lên là một sự khởi đầu cho hành trình Thiện – Mỹ - Chân – An ngay bên trong bạn.

Tại sao nên sử dụng nhang trầm hương Plasma thay cho nhang thường?

Nhang trầm hương Nhiệm Màu sử dụng keo bời lời làm chất kết dính. Đặc biệt, công nghệ plasma được ứng dụng để ngừa nấm mốc, kết hợp khai mở túi tinh dầu, giải phóng hương thơm đượm mùi mà thanh khiết, an toàn.

Hương trầm Nhiệm Mầu không chứa các thành phần sau:

- CaCO3, lưu huỳnh: các chất dẫn cháy, sẽ giải phóng CaO 9gây bệnh sỏi thận, tắc nghẽn tĩnh mạch), SO2, NO2, CO2 (gây ra các bệnh về mắt và phổi).

- Axit H3PO4: phụ gia tạo hiệu ứng hương cuốn tàn, tạo vòng đẹp mắt. Khi đốt, sẽ giải phóng khí P2O5 (gây viêm phổi, ngộ độc hô hấp).

ĐẶT MUA NGAY

Cách sử dụng nhang hương trầm Nhiệm Màu – Giới Đức Hương

Mọi sản phẩm hương trầm Giới Đức Hương đều trải qua quá trình xử lý bằng công nghệ plasma. Nhờ đó, hương trầm Nhiệm Màu đạt độ tinh khiết tuyệt đối, phù hợp cho mọi mục đích tâm linh, tinh thần và trị liệu.

Hương trầm plasma không chỉ phù hợp để thắp hương ban thờ. Với độ tinh khiết tuyệt đối, bạn có thể sử dụng hàng ngày khi có nhu cầu thưởng thức trầm hương tự nhiên.

Thưởng thức trầm hương thanh khiết mỗi ngày với một nén hương trầm Nhiệm Màu – Giới Đức Hương

Thưởng thức trầm hương thanh khiết mỗi ngày với một nén hương trầm Nhiệm Màu – Giới Đức Hương.

Đặc biệt, sản phẩm bảo toàn mọi giá trị dược liệu của trầm hương tự nhiên và an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Nhang hương trầm Nhiệm Màu được chế tác dưới dạng hương tăm với 02 kích thước:

  • Hương tăm 30cm phù hợp cho nhà chung cư. Thời gian cháy: 40 phút.
  • Hương tăm 40cm – Thời gian cháy: 60 phút.

Xem thêm: Người chơi trầm tinh tế sẽ đốt nụ trầm như thế nào?

Cách bảo quản nhang hương trầm Nhiệm Màu – Giới Đức Hương

  • Sản phẩm không sử dụng hóa chất bảo quản. Sản phẩm có khả năng chống ẩm – ngừa mốc nhờ quá trình loại bỏ tạp chất bằng plasma. Tuy nhiên, Hương trầm tự nhiên cần được bảo quản trong môi trường khô thoáng, tránh hơi ẩm và ánh sáng tự nhiên để tối ưu thời gian sử dụng.
  • Hương trầm plasma của Giới Đức Hương sau khi bóc ra khỏi túi, vì toàn bộ hương thơm vẫn nằm trong túi tinh dầu, chỉ giải phóng khi đốt hương.
  • Với thành phần hương trầm tự nhiên, sản phẩm Giới Đức Hương khi bảo quản đúng cách, càng để lâu, mùi trầm càng thanh và ngọt. Đó là hiện tượng “Ủ ngấu hương”.
  • Tuy nhiên, do sử dụng túi sinh học nên thời hạn bảo quản sản phẩm hương trầm Nhiệm màu còn phụ thuộc vào tuổi thọ của túi (12 tháng). Vui lòng bảo quản sản phẩm trong hộp kín nếu muốn sử dụng lâu hơn 12 tháng.

Phương pháp bao gói và giao hàng toàn quốc

Hương trầm Nhiệm Màu giao sản phẩm tới tất cả các tỉnh thành toàn quốc và được đóng gói đảm bảo cho quá trình vận chuyển đi xa. 

Từ khóa: