TẾT NHIỆM MÀU

Cây có cội

Nước có nguồn

Tết truyền thống là khoảng thời gian thiêng liêng mà tất cả người dân Việt mong chờ những điều Nhiệm Màu. Tốt lễ dễ xin – Nhưng LỄ ở đây không chỉ là lễ vật. LỄ ở đây còn là Lễ Nghi, là Lễ Nghĩa, là Văn Hóa.

Hãy để Giới Đức Hương chăm sóc không gian tâm linh của mỗi gia đình người Việt, từ việc bao sái ban thờ đến chuẩn bị lễ vật quan trọng nhất là hương và rượu trầm hương, để những nguyện cầu được Nhiệm Màu linh ứng.

RƯỢU TRẦM HƯƠNG LONG VÂN KHÁNH HỘI

Với ước mong người Việt được dùng những sản phẩm tử tế và tinh tế, Giới Đức Hương xin gửi đến mỗi gia đình những chai rượu trầm hương "Long Vân Khánh Hội". Nguyên liệu quý của đất trời, được làm sạch bằng công nghệ tiên tiến, mang đến 1 sản phẩm hội tụ đủ những yếu tố Quý - Sạch - Có Văn Hoá.

Hình ảnh "Long Vân Khánh Hội" trên chai rượu trầm mang đến sự tôn nghiêm cho ban thờ Việt, là thức dâng cúng đúng lễ nghi trợ duyên cho những ước vọng được linh ứng Nhiệm Màu.

HƯƠNG TRẦM NHIỆM MÀU

Chúng tôi tự hào mỗi nén hương trầm làm ra đều bắt nguồn từ quy trình thật và tinh! Thật từ nguyên liệu trầm hương tự nhiên mà những nghệ nhân làng trầm Vạn Giã - Khánh Hoà tuyển chọn! Sạch từ màu đỏ của chân hương đến túi ni lông sinh học - những chất liệu bảo vệ môi trường, an toàn cho cả phụ nữ mang thai và trẻ em. Chúng tôi tin, Sự Tử Tế sẽ chạm đến giá trị bền vững. Chúng tôi không hổ thẹn khi mang từng nén nhang thắp trên mọi ban thờ người Việt.

Hãy để những nén nhang của lòng thành và sự tử tế ấy lan toả muôn nơi!

BAO SÁI BAN THỜ

Không gian tâm linh là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà người Việt. Bao sái ban thờ và các đồ tế tự, thanh tẩy nhà cửa là công việc trọng đại mỗi dịp dọn nhà đón Xuân.

Khăn và nước bao sái trầm hương là quà tặng năm mới của Giới Đức Hương dành tặng quý khách.

Từ khóa: