Hành trình mỹ cảm

Trầm trong lư, một nén đang lên khói

Chim hót ngoài xuân, trời tạnh sáng”

  • Độc Dịch, Vua Trần Minh Tông

Tại Á Đông, trầm hương là chủ đề bất tận của thi ca. Làn khói mảnh tạo nên bình yên cho không gian rộng lớn. Mùi hương thoáng làm nên cảm giác thư thái dài lâu.

Với tâm hồn của các thi sĩ phương Đông, thì trầm hương sưởi ấm cho họ mùa Đông, nhưng cũng có thể làm mát cả một mùa Hè. Chu Bang Ngạn đời Tống viết: Lửa trầm hương xóa tan cái nóng mùa Hè, tiếng chim gọi bình minh lên trên thềm.

Chơi trầm hương, vì thế trở thành một nghi thức mỹ thuật, không còn thuần túy là đốt lên bằng cách thức bất kỳ.

Mỗi khi đốt lên một que trầm không tăm, đó là sự khởi đầu của hành trình mỹ cảm và an trú bởi những giá trị vô giá của trầm hương.

Trầm hương tốt nhất thế giới

Mặt hàng chính của Champa là calambac, nghĩa là trầm hương, loại thật và hảo hạng nhất trong số trầm hương… Có sự khác biệt rất lớn giữa mùi và vị của các loại trầm, và giá trị của chúng khác nhau như vàng và chì vậy. Loại calambac tốt nhất, và nguồn gốc của nó, là Vương quốc Champa”.

(Ghi chép của nhà thám hiểm Tomé Pires - Champa, 1512)

Loại trầm hương mà nhà thám hiểm Tomé Pires nhắc đến từ thế kỷ 16 là nguyên liệu được Giới Đức Hương sử dụng cho dòng sản phẩm trầm không tăm. 100% trầm hương tự nhiên Champa, Khánh Hòa.

Tương truyền, trầm hương được thánh mẫu Thiên Y A Na tạo ra. Bà là người mẹ xứ sở của cả dân tộc Chăm và dân tộc Kinh. Hiện nay, ngôi đền thờ Thiên Y A Na là điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới ở Nha Trang, Khánh Hòa. Bởi thế, những sản phẩm gắn liền với trầm hương đều được xem rất thiêng liêng, cao quý.

Trầm không tăm được rất nhiều người yêu thích sử dụng khi muốn thư giãn, đọc sách thưởng thức mùi hương trầm tự nhiên tuyệt diệu.

Công nghệ độc quyền Plasma

Plasma lạnh là công nghệ đã được ứng dụng phổ biến trên thế giới vào những sản phẩm cao cấp dành cho tầng lớp thượng lưu.

Tiến sĩ Đỗ Hoàng Tùng là người Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp tiến sĩ ngành Vật lý Plasma năm 2009 tại Đại học Greifswald – một trong những trường nghiên cứu hàng đầu về lĩnh vực này tại Đức. Ông là người đã sáng chế và phát triển máy Plasmamed, ứng dụng công nghệ plasma trong hỗ trợ điều trị vết thương hở hiện đang được sử dụng ở hàng trăm bệnh viện và cơ sở thẩm mỹ trên cả nước, đưa Việt Nam trở thành quốc gia có ứng dụng plasma lạnh vào y tế rộng rãi nhất thế giới.

TS Đỗ Hoàng Tùng hiện là Phó Viện trưởng Viện Vật Lý – Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam, đồng thời là Giám đốc khoa học của Giới Đức Hương.

Một trong những nghiên cứu của TS Tùng trong thời gian gần đây là ứng dụng Plasma lên cây dó bầu, được cho là đang mở ra một chương đột phá trong lịch sử hơn 2000 năm của trầm hương và kỳ nam.

Công ty Giới Đức Hương sở hữu độc quyền Patent Plasma đánh thức túi tinh dầu và làm sạch trầm hương, giúp trầm hương trở nên sạch nhất và thơm nhất. Trầm hương Khánh Hòa vốn được công nhận chất lượng số 1 thế giới đã tốt nay còn tốt hơn.

Quy cách sản phẩm

Kích thước: 21cm

Thời gian cháy: 30 phút

Số lượng: 30

Thành phần: Trầm Khánh Hòa tự nhiên 50%. Trầm giác tự nhiên 48%. Bột bời lời 2%. Đồ chơi hương.

Sản xuất tại Nhà máy Giới Đức Hương Vạn Giã.

Địa chỉ: Thôn Phú Hội 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Từ khóa: