Trầm hương Champa - Trầm hương Khánh Hòa

“Mặt hàng chính của Champa là calambac, nghĩa là trầm hương, loại thật và hảo hạng nhất trong số trầm hương… Có sự khác biệt rất lớn giữa mùi và vị của các loại trầm, và giá trị của chúng khác nhau như vàng và chì vậy. Loại calambac tốt nhất, và nguồn gốc của nó, là Vương quốc Champa”.

(Ghi chép của nhà thám hiểm Tomé Pires - Champa, 1512)

Loại trầm hương mà nhà thám hiểm Tomé Pires nhắc đến từ thế kỷ 16 là nguyên liệu được Giới Đức Hương sử dụng cho tất cả các dòng sản phẩm của mình. 100% trầm hương tự nhiên Champa, Khánh Hòa.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều nghìn năm nay, trầm hương đã là bảo vật tiến vua. Nó vô cùng đắt đỏ bởi những dược tính quý giá và có năng lượng gần với những nguồn năng lượng siêu nhiên. Các tôn giáo lớn nhất thế giới như Phật Giáo, Thiên Chúa Giáo, Hồi Giáo… đều gắn liền với làn khói trầm hương. Đốt trầm lên có thể tẩy uế, trừ tà, xua đuổi năng lượng xấu, hỗ trợ thiền định, hỗ trợ tập yoga hay thậm chí giảm stress, chữa các bệnh đường hô hấp…

Tương truyền, trầm hương được thánh mẫu Thiên Y A Na tạo ra. Bà là người mẹ xứ sở của cả dân tộc Chăm và dân tộc Kinh. Hiện nay, ngôi đền thờ Thiên Y A Na là điểm đến du lịch nổi tiếng thế giới ở Nha Trang, Khánh Hòa. Tên sản phẩm là Nhiệm Màu, có ý nghĩa cầu xin sức mạnh siêu nhiên của Thánh Mẫu Thiên Y A Na ban cho người dùng trầm hương.

Công nghệ độc quyền Plasma ứng dụng lên trầm hương

Công ty Giới Đức Hương phối hợp với Viện Vật Lý – Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam nghiên cứu và sở hữu độc quyền Patent đánh thức túi tinh dầu và làm sạch trầm hương, giúp trầm hương trở nên sạch nhất và thơm nhất. Đây là đột phá lớn trong nghiên cứu và ứng dụng trầm hương phục vụ cuộc sống. Trầm hương Khánh Hòa vốn được công nhận chất lượng số 1 thế giới đã tốt nay còn tốt hơn.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Hương trầm Nhiệm Màu loại 1

Độ dài: 40cm

Số lượng nén: 108

Thời gian cháy: 60 phút

Thành phần: Trầm giác tự nhiên 98%. Bột bời lời 2%.

Sản xuất tại Nhà máy Giới Đức Hương Vạn Giã.

Địa chỉ: Thôn Phú Hội 1, xã Vạn Thắng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa.

Từ khóa: