Đặt mua Set Nhiệm Màu Hiếu Đạo tháng 8 âm lịch mùa Trung Thu

- Zalo: 098.220.7979

- Fanpage Giới Đức Hương

Thông tin sản phẩm

Lần đầu tiên có một set lễ được đóng gói vừa vặn cho những nhu cầu tâm linh cơ bản của một gia đình trong một tháng âm lịch.

Với giá chỉ 200 nghìn VNĐ, quý khách sẽ nhận được:

  • 36 nén hương trầm
  • 2 cặp nến sáp ong
  • 1 cặp rượu/nước trầm hương 100ml
  • Cẩm nang Gia Lễ Giới Đức Hương

- Hương trầm Nhiệm Màu: Mỗi nén hương trầm Nhiệm Màu đều đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất và an toàn cho người dùng nhờ sử dụng công nghệ Plasma. Thật từ nguyên liệu trầm hương tự nhiên Khánh Hòa, đã được tinh tuyển bởi nghệ nhân làng trầm Vạn Giã. An toàn từ màu sắc của chân hương được nhuộm bằng màu acrylic đến túi ni lông sinh học - những chất liệu bảo vệ môi trường. Giới Đức Hương tin rằng, sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

- Nến sáp ong: Được chế tác từ sáp ong nguyên chất, không sử dụng hóa chất và phẩm màu. Hương thơm dịu nhẹ, tạo ra một môi trường không khí thanh sạch và trong lành.

- Rượu trầm và Nước trầm Hiếu Đạo: Sản phẩm rượu trầm và nước trầm hội tụ đủ 3 yếu tố: Quý - Sạch - Văn Hóa. Quý ở nguyên liệu trầm hương tự nhiên Khánh Hòa. Sạch nhờ xử lý bằng công nghệ độc quyền Plasma, loại bỏ hết tạp chất và vi khuẩn có trong trầm hương. Văn Hóa ở ý nghĩa Hiếu Đạo mà khách hàng được hướng tới.

- Cẩm nang Gia Lễ: Chuyên gia văn hóa của Giới Đức Hương biên soạn nội dung nghi lễ tâm linh, văn hóa, lịch sử Việt Nam theo từng tháng, đồng thời thiết kế các bài học để gia đình có thể thực hành cùng nhau theo triết lý “ban thờ là trường học”.

- Vật phẩm bình an: Giới Đức Hương dành tặng mỗi tháng một món quà văn hóa để hoài niệm xây dựng tâm hồn, tạo sự kết nối và xây dựng đức tin cho các thành viên trong gia đình.