Set Tri Ân thượng hạng

CÁ CHÉP VƯỢT VŨ MÔN

Câu chuyện cá chép vươt vũ môn hóa Rồng đã trở thành biểu tượng văn hóa của người Việt. Không bùn thì không sen. Không có thử thách thì không thể chứng kiến khát vọng và quyết tâm vượt qua thử thách.

Cá chép vượt vũ môn là thông điệp của Set Tri Ân trong năm Giáp Thìn: không có thành công lớn lao nào dễ dàng và cũng không có thành công vĩ đại nào là không thể đạt đến!

TRI ÂN

Theo giáo lý nhà Phật, Tứ Trọng Ân là bốn ân sâu nặng mà chúng ta không bao giờ có thể báo đáp trọn vẹn.

Đạo nghĩa dân tộc Việt cũng muôn đời nhắc nhở con cháu “uống nước nhớ nguồn”.

Ta thực hành biết ơn mỗi ngày, chân thành đền ơn mỗi dịp.

Ấy là sứ mệnh mà hộp quà Tri Ân nguyện chứa ý - dẫn lời, thay bạn thể hiện tấm chân tình.

Set Tri Ân đặc biệt

RƯỢU TRẦM HƯƠNG LONG VÂN KHÁNH HỘI

Ban thờ ngày Tết trong mỗi gia đình không thể thiếu rượu cúng. Phi tửu bất thành lễ. Vì sao chúng ta không dâng tổ tiên 1 chai rượu là kết tinh văn hoá và tinh tuý của trời đất Việt?! Rượu trầm hương - với cốt là trầm hương tự nhiên cùng biểu tượng thông điệp "Long Vân Khánh Hội", là hình tượng rất nổi tiếng trong nghệ thuật điêu khắc của người Việt, kể câu chuyện về những con rồng có sức mạnh vô song ẩn hiện trong mây thiêng đi dự hội. Rượu trầm Long Vân Khánh Hội là dấu hiệu may mắn cho một năm mới “hóa rồng”.

TRÀ SEN BẢO TƯỚNG LIÊN HOA

Hương trầm đi với trà sen tạo nên một Lễ Tết trọn vẹn 2 hương vị cao quý nhất. Nghệ nhân trà Hoàng Anh Sướng sử dụng hơn 1000 bông sen Tây Hồ dệt hương cho 1kg trà thượng hạng trong hộp Bảo tướng liên hoa.

Đây chính là loại trà sen đã được nghệ nhân Hoàng Anh Sướng sử dụng trong cuộc tiếp khách nguyên thủ của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng với Nhật Hoàng Akihito và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.

HƯƠNG TRẦM NHIỆM MÀU

Hương trầm thơm sạch nhất thế giới

Giới Đức Hương tự hào sở hữu chất lượng hương trầm thơm và tinh khiết nhất thế giới nhờ sự kết hợp giữa truyền thống và công nghệ cao.

Nghệ nhân làng trầm Vạn Giã tinh tuyển từng mảnh trầm tự nhiên Khánh Hòa. Các nhà khoa học sử dụng công nghệ cao để làm sạch tạp chất và giải thoát toàn bộ các túi tinh dầu nằm sâu trong từng thớ gỗ, giúp hương trầm tự nhiên Khánh Hòa vốn đã được công nhận tốt nhất thế giới nay còn tốt hơn nữa.

QUÀ TẶNG TRI ÂN

Giới Đức Hương thân tặng quý khách cuốn sách Hạnh Phúc Đích Thực - là những lời nhắn gửi của thiền sư Thích Nhất Hạnh, được nhà báo Hoàng Anh Sướng ghi lại.

Chúc quý khách một năm mới an lành trên mọi bước đường, để mỗi ngày đều cảm nhận Hạnh phúc trọn vẹn.

Từ khóa: