Phía sau cánh cửa “nhị long hí châu” dẫn vào Tam quan nội chùa Keo (Thái Bình) là một không gian văn hóa tâm linh - với lịch sử từ thế kỷ thứ XVII.

Đó không chỉ là nơi Phật tử, du khách chí tâm đảnh lễ, thành tâm chiêm bái chư Phật, chư Thánh, chư Tiên.

Cánh cửa này còn là một tuyệt tác của mỹ thuật dân gian, nơi tri thức, sự duy mỹ cùng tài nghệ của tiền nhân đã ngưng đọng cùng thời gian.

Cận cảnh cửa rồng - di tích chùa Keo (Thái Bình) qua Triển lãm VR3D.

Nguồn: Dự án VR3D.vn - Xây dựng nền tảng số hóa, quản lý, bảo tồn và quảng bá di sản

Hơn ba trăm năm sau, với sự tiến bộ của khoa học - công nghệ và tấm lòng nghiêm cẩn, chân thành trước tiền nhân, Giới Đức Hương cuối cùng cũng có thể gói ghém phần nào không gian văn hóa tâm linh của dân tộc ta vào một set quà đầy nhiệm màu và duy mỹ:

TẾT NHIỆM MÀU.

Dòng sản phẩm Tết Nhiệm Màu phù hợp cho ngày lễ nào?

Khi “cánh cửa” “nhị long hí châu” trên lớp vỏ hộp được mở ra, trước mắt bạn sẽ là những lễ vật trân quý, được Giới Đức Hương cất nhắc dành riêng cho những nghi lễ quan trọng bậc nhất của mỗi gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Không khí Tết cổ truyền vốn râm ran từ đầu tháng Chạp âm lịch, dần sẽ hiển hiện rõ nét hơn vào ngày gia đình tiến hành Lễ bao sái.

Dù gia chủ chọn ngày nào trong tháng cuối năm để dọn dẹp ban thờ, một lễ bao sái không thể thiếu những bước:

  • Sắm sửa mâm lễ với rượu quý, hoa trái, trà nước, lễ mặn tùy tâm.
  • Thắp nến, dâng hương, thành tâm khấn lễ.
  • Dùng khăn sạch, nước thơm để lau dọn ban thờ, đồ thờ.

Sau lễ bao sái, lần lượt là ngày cúng tất niên, lễ đón giao thừa. Cuối cùng, một mùa Tết cổ truyền khép lại bằng lễ hóa vàng.

Dù là nghi thức nào, lễ vật dâng lên bề trên đều không cần quá sang trọng, nhưng rất cần sự trang trọng.

Từ rượu lễ, nén hương đến tấm khăn, nước bao sái đều đại diện cho tâm thức, tấm lòng của gia chủ.

Có nên thắp hương tối không? Thắp hương giờ nào tốt nhất?

Tuy vậy, trong những ngày cuối năm tất bật, đôi khi, lễ vật và lễ nghi đều khó lòng vẹn toàn, chu đáo như những gì ta hằng mong muốn.

Bởi vậy, Giới Đức Hương mong muốn có thể san sẻ tâm tư này với gia chủ, gói gọn 4 ngày lễ chính của Tết cổ truyền Việt Nam vào một set quà duy nhất, tiện lợi mà nghiêm trang.

Bên trong mỗi set Tết Nhiệm Màu sẽ là…

Tết Nhiệm Màu là những lễ vật trân quý được tuyển chọn từ hệ sinh thái nhiệm màu của Giới Đức Hương, mang đến sự chu đáo, an tâm cho gia chủ khi thực hành những lễ nghi ngày Tết cổ truyền.

Hãy bắt đầu với set rượu cúng, bao gồm 4 chai rượu trầm Giới Đức Hương.

Sau khi được Giới Đức Hương chọn lọc, xử lý bằng công nghệ plasma, trầm hương đạt tới độ tinh khiết tối đa, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Quá trình chế tác cầu kì, nghiêm cẩn này đại diện cho nguyện vọng của Giới Đức Hương: đưa rượu lễ, rượu cúng trở về với vị trí trang nghiêm vốn có trong không gian tâm linh.

Chúng tôi cũng gửi gắm thêm những nguyện cầu chân thành, hướng về một năm mới hanh thông, thuận lợi “như Rồng gặp mây” cho gia chủ thông qua hình ảnh Long Vân Khánh Hội được diễn họa tỉ mỉ bên ngoài từng chai rượu.

Đủ trân quý, thanh tĩnh để dâng lễ gia tiên, cúng bái chư thần. Đủ an lạc, đậm đà để gia chủ thụ lễ, thết đãi bạn bè.

Với 04 chai Long Vân Khánh Hội, set rượu lễ của Giới Đức Hương sẽ đồng hành với gia đình trọn vẹn qua 4 dịp lễ chính của mùa Tết.


Xuyên suốt 4 dịp lễ này còn là những nén hương trầm Nhiệm Màu - tác phẩm vốn được Giới Đức Hương dành riêng cho nhu cầu dâng hương, thắp lễ.

Vẫn là hương thơm thanh dịu, an lành đặc trưng của Giới Đức Hương, với trầm hương Khánh Hòa đã trải qua quá trình xử lý bằng plasma.

Những nén hương thanh sạch, không phụ gia, không tạp chất có thể không mang lại tàn hương cuốn vòng đẹp mắt, mùi thơm ngào ngạt.

Thay vào đó, mỗi một nén hương trầm Nhiệm Màu khi được thắp lên, sẽ mang sự an lạc, thanh tĩnh trong tinh thần, sự an tâm cho sức khỏe đến với mỗi gia đình.

Vật phẩm cuối cùng trong TẾT NHIỆM MÀU được Giới Đức Hương dành trọn cho nghi lễ đầu tiên của ngày Tết: lễ bao sái.

Một chiếc khăn tinh tươm, sạch sẽ dành riêng cho nghi thức trang trọng bậc nhất trong năm.

Một chai nước bao sái, tinh khiết và trang nghiêm, mang mùi trầm Giới Đức Hương ướp lên không gian linh thiêng nhất trong mỗi gia đình.

Dòng sản phẩm Tết Nhiệm Màu phù hợp dành cho ai?

Quý hồ tinh, bất quý hồ đa. Lúc này, ở đây, chúng ta không theo đuổi sự xa hoa, đồ sộ đến mức hào nhoáng và tốn kém.

Lấy trầm hương được tinh tuyển, tinh lọc, thơm nhất và sạch nhất làm cốt lõi, mỗi lễ vật trong set TẾT NHIỆM MÀU đều là tấm lòng con cháu hướng về mẹ cha, gia đình nội ngoại hai bên… sau một năm bận rộn, bôn ba ngoài cuộc sống.

TẾT NHIỆM MÀU cũng là lời nguyện ước mà mỗi chúng ta dành tặng riêng cho gia đình, mái ấm của chính mình - nơi tự tay ta vun đắp và chăm lo mỗi ngày.

Gói ghém cả không gian văn hóa tinh thần vào một set quà duy nhất, Giới Đức Hương tin rằng, TẾT NHIỆM MÀU sẽ đưa ngày Tết truyền thống trọn vẹn đến với mỗi gia đình.

Toàn bộ set quà sẽ được bao gói cẩn trọng và chuyển tới tay quý vị cùng thân nhân trên mọi miền tổ quốc.

Từ khóa: