GIỚI THIỆU QUÀ TẶNG NHIỆM MÀU

Hãy nhẹ mở cánh cửa “Nhị Long hí châu” trên vỏ hộp, bạn sẽ gặp NHIỆM MÀU.

Ở Việt Nam, chúng ta có phong tục thờ cúng tổ tiên. Mỗi nhà, dù có nghèo đến đâu, cũng đều thiết lập một bàn thờ ở vị trí trang trọng nhất. Trên bàn thờ có bình hương, di ảnh của người đã khuất... Từ mấy ngàn năm nay, chúng ta đã thực tập tiếp xúc với cõi thiêng bằng cách mỗi ngày, chúng ta tới trước bàn thờ tổ tiên, đốt một cây hương và cắm lên bát nhang. Trong giây phút thiêng liêng tưởng nhớ và thiết lập liên hệ giữa chúng ta và ông bà tổ tiên ở cõi bên kia, ai ai cũng mong chờ những nguyện cầu được nhiệm màu linh ứng. Tết là cơ hội đặc biệt để chúng ta vun trồng mối liên hệ cũng đặc biệt giữa người sống với người đã mất, để âm siêu dương thái.

Hãy để chúng tôi cùng bạn dành trọn ngày cuối năm trong không gian thờ cúng của gia đình, bao sái ban thờ ông bà, bày biện lễ vật, dâng thức cúng dường chư Phật, gia tiên...

Nhang trầm phảng phất gần xa

Lễ tửu vừa chắt, tuần trà vừa dâng

Kính mời chư Phật, tiền nhân

Hiển linh chứng giám muôn phần thảo thơm

NHIỆM MÀU - bộ vật phẩm không thể thiếu để các gia đình thực hành những nghi thức cúng lễ thiêng liêng, hay dâng lễ Tổ Tiên mỗi dịp Tết đến Xuân về…

SET NHIỆM MÀU CÓ GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

NHIỆM MÀU 4 chai rượu: 2.000.000 VNĐ

NHIỆM MÀU 2 chai rượu: 1.300.000 VNĐ

TRONG SET NHIỆM MÀU CÓ GÌ?

Phi tửu bất thành lễ - 4 chai rượu trầm rồng thiêng Long Vân Khánh Hội 200ml dùng cho 4 lễ chính: 23 tháng Cháp, Lễ Tất Niên, Giao Thừa, Hóa vàng.

Rồng xuất hiện là biểu tượng của thái bình thịnh trị, mưa thuận gió hòa, phong đăng hòa cốc. Long Vân Khánh Hội trên ban thờ như một sự đảm bảo hanh thông, “hóa rồng” cho cả một năm mới.

Hương trầm Nhiệm Màu được làm từ trầm hương sạch thơm nguyên bản. Trầm được tuyển lựa bởi nghệ nhân Trần Phê, người sinh ra dưới dãy núi Trường Sơn, gần bốn mươi năm tìm trầm, ngửi trầm. Được xử lý bởi công nghệ plasma bởi tiến sĩ Đỗ Hoàng Tùng – Giám đốc Trung tâm Vật lý Kỹ thuật, Viện Hàn Lâm khoa học Việt Nam – những mảnh trầm tinh khiết, không tạp chất và được mở tối đa những túi tinh dầu.

Bộ khăn sạch, nước trầm bao sái giúp ban thờ và các đồ tế tự thanh khiết đón năm mới .

Từ khóa: