Chọn quà biếu Tết – nỗi trăn trở không của riêng ai!

Một đời người có “tứ trọng ân”: Ân người mẹ thiên nhiên - hồn thiêng dân tộc, ân cha sinh mẹ dưỡng, ân thầy bạn, ân chúng sinh.

Hết thảy đều là nghĩa nặng ân sâu, khó lòng báo đáp.

Bất kễ mỗi năm có bao nhiêu dịp để báo nghĩa tri ân, dịp lễ Tết cổ truyền cuối năm vẫn là quan trọng hơn cả!

Tuy vậy, bày tỏ lòng biết ơn sao cho tế nhị mà trọn vẹn vẫn là nỗi trăn trở thường niên mỗi khi Tết về.

Trong muôn ngàn những giỏ quà: bánh kẹo, hoa quả, rượu mạnh… xum xuê và rực rỡ, đâu là món quà có thể mang theo tấm lòng âm thầm nhưng sâu nặng, thay ta gửi lời chúc năm mới đủ đầy - bình an tới mẹ cha, thầy cô, ân nhân và bạn bè thân hữu?

Mang theo mối trăn trở nặng trĩu tâm can ấy, Giới Đức Hương cẩn trọng chọn ra những trân phẩm độc quyền, đại diện cho tấm lòng chân thành và khiêm cung.

Rượu thơm – trà quý trong set “Tri Ân”

Trọng tâm của set quà Tết - “Tri Ân” được đặt vào những trân phẩm kết tinh từ thứ trầm hương tốt nhất, thơm nhất, sạch nhất.

Đó là trầm hương thượng phẩm của “xứ trầm” - Khánh Hòa, được thanh tẩy tạp chất nhờ công nghệ plasma, lại đem ủ cùng rượu nếp ta trong thùng gỗ sồi đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu.

Món quà trên tay ta lúc này đây, không đơn thuần là thứ rượu cồn để uống cho đã khát, chúc tụng cho no say.

Ta đang dâng lên tiền bối và ân nhân một món quà của sức khỏe và bình an, với dược tính đã được Viện nghiên cứu thuốc nam (thuộc Viện nghiên cứu Đông Nam Á) kiểm nghiệm.

Rượu trầm nồng đượm mà tinh khiết, lại được cất trữ trong từng chai “Long Vân Khánh Hội”, “Cửu Long Ẩn Vân” - những biểu tượng cao quý và an khang trong tâm thức dân tộc từ ngàn năm nay - sẽ mang phú quý và an yên về bên người thưởng rượu.

4 chai “Long Vân Khánh Hội”, “Cửu Long Ẩn Vân” mà Giới Đức Hương thay quý vị chuẩn bị ở đây sẽ vừa vặn cho 4 ngày lễ: Tiễn ông Công ông Táo; Tất niên; Giao thừa; Hóa vàng.

Cứ như vậy, tấm lòng của quý vị sẽ âm thầm và yên ắng hiện diện bên những người thân quý trong suốt 4 ngày lễ chính của mùa Tết cổ truyền mà không cần phải ồn ào, bon chen.

Dẫu vậy, ta vẫn thường nghe: “Huynh đệ tương phùng ba chén rượu - Huynh đệ luận đạo hai chum trà”.

Vì lẽ ấy, sẽ thật thất lễ, nếu một set quà ngày Tết chỉ có rượu quý mà thiếu vắng trà thơm.

Để set quà Tri Ân được vẹn tròn như tấm lòng người tặng, Giới Đức Hương xin đặt vào đây một hộp trà Bảo tướng Liên Hoa - trân phẩm độc quyền chỉ có trong set Tri Ân - với số lượng vô cùng hữu hạn.

Mỗi hộp trà chứa đựng 100gr trà sen thượng hạng - phong kín hương thơm của hơn 100 bông sen Tây Hồ chính phẩm.

Mỗi bông sen, mỗi nhúm trà đều do đích thân nghệ nhân Hoàng Anh Sướng - đệ tử của thiền sư Thích Nhất Hạnh, cùng kỹ nghệ ướp sen gia truyền của dòng họ Trường Xuân nức tiếng đất Thăng Long - trực tiếp chế tác.

Nâng niu hộp trà trên tay, bên ngoài là đường nét kỳ ảo của “Bảo tướng Liên Hoa” - biểu tượng cho quyền lực cao quý và thiêng liêng trong hình tượng Rồng Việt của điện Kính Thiên.

Nắp hộp trà được mở ra, bên trong là hồ sen ngát hương và vị trà thanh tao - khai mở cho ta con đường tìm về hiện tại và an trú.

Thiện – Mỹ - Chân – An trong một set quà Tết

Cốt túy bên trong, diện mạo bên ngoài của mỗi chai rượu trầm hay hộp trà Bảo tướng Liên Hoa đều đại diện cho tinh thần mà Giới Đức Hương muốn cùng quý vị trao đi.

Đây là nơi sự chân thật của nguyên liệu kết tinh với sự duy mỹ của người chế tác và tấm lòng hành thiện của người biếu tặng.

Tất cả đều hướng về một chữ AN mà hết thảy chúng ta đều đang cầu chúc cho người nhận sự tri ân này.

Lúc này đây, xin dùng một hương thơm thanh khiết và an tĩnh khác để kết lại set quà tết “Tri Ân” của Giới Đức Hương: hương trầm Nhiệm Màu.

Vẫn là trầm hương bậc nhất từ miền đất Khánh Hòa, với công nghệ plasma mà Giới Đức Hương là đơn vị duy nhất hiện nay có thể ứng dụng để nâng tầm trầm hương đạt tới ngưỡng 100% tinh khiết.

Cũng như tấm lòng của quý vị gửi tới sư trưởng, tiền bối và ân nhân: chúng tôi tin rằng, những gì chân thật và vô ưu sẽ không cần so bì hay phô trương.

Hãy để mùi hương Nhiệm Màu này bảng lảng, quanh quẩn bên những người thân yêu, thay quý vị vỗ về tinh thần, gửi gắm an yên bằng cách nhẹ nhàng và yên ắng nhất.

Làm thế nào để sở hữu set quà Tết “Tri Ân”?

Sau tất cả, với tâm niệm: “tri ân bất cầu báo” - Giới Đức Hương tin rằng, quý vị đã sẵn sàng gửi đi những điều tốt lành nhất mà không mong cầu sự đền đáp, ghi danh.

Giới Đức Hương hân hạnh khi được san sẻ tâm niệm này với set quà tết “Tri Ân”.

Vì những hạn chế đặc thù trong việc chế tác thủ công của nghệ nhân, chúng tôi lấy làm tiếc vì lượng quà có phần hữu hạn.

Vui lòng liên hệ Giới Đức Hương để chúng tôi sớm hoàn tất quá trình đóng gói cẩn trọng, chuyển “Tri Ân” tới tận tay thân hữu của quý vị.

Thông tin sản phẩm:

Vật phẩm

Số lượng

Quy cách

Rượu trầm Long Vân Khánh Hội

4

Chai 500ml

Trà sen Bảo tướng Liên Hoa

1

Hộp 100gr

Hương trầm Nhiệm Màu

1

Hộp 36 cây nhang x 30cm/cây

Từ khóa: