Tri ân - món quà thảo thơm

Theo giáo lý nhà Phật, Tứ Trọng Ân là bốn ân sâu nặng mà chúng ta không bao giờ có thể báo đáp cho trọn vẹn được. Đạo nghĩa dân tộc Việt cũng muôn đời nhắc nhở con cháu “uống nước nhớ nguồn”.

Ta thực hành biết ơn mỗi ngày, chân thành đền ơn mỗi dịp. Ấy là sứ mệnh mà hộp quà Tri Ân nguyện chứa ý - dẫn lời, thay bạn thể hiện tấm chân tình.

Rượu thơm tròn lễ trọng

Trà quý tựa nhân sinh

Nhang trầm thơm giới đức

Màu Nhiệm dẫn phúc lành

Tri Ân - món quà thuần khiết, thảo thơm dâng cúng tổ tiên, cúng dàng chư tôn đức, biếu tặng những người mà bạn mang ơn nghĩa lớn trong cuộc đời.

Set Tri Ân có giá như thế nào?

GIÁ SET QUÀ TRI ÂN CAO CẤP 4 chai rượu: 4.800.000 VNĐ

GIÁ SET QUÀ TRI ÂN CAO CẤP 2 chai rượu: 3.200.000 VNĐ

GIÁ SET QUÀ TRI ÂN ĐẶC BIỆT 4 chai rượu: 6.500.000 VNĐ

GIÁ SET QUÀ TRI ÂN ĐẶC BIỆT 2 chai rượu: 5.000.000 VNĐ

Trong set Tri Ân có gì?

Phi tửu bất thành lễ - 4 chai rượu trầm rồng thiêng Long Vân Khánh Hội dùng cho 4 lễ chính: 23 tháng Chạp, Lễ Tất Niên, Giao Thừa, Hóa vàng.

Rồng xuất hiện là biểu tượng của thái bình thịnh trị, mưa thuận gió hòa, phong đăng hòa cốc. Long Vân Khánh Hội trên ban thờ như một sự đảm bảo hanh thông, “hóa rồng” cho cả một năm mới.

80gr trà sen Bảo Tướng Liên Hoa được nghệ nhân Hoàng Anh Sướng dệt hương từ hơn 100 bông sen Tây Hồ Hà Nội.

Nghệ nhân Hoàng Anh Sướng, người từng đại diện quốc gia pha trà mời Nhật Hoàng, đồng thời là một đệ tử của thiền sư Thích Nhất Hạnh, đã trợ duyên giúp trà sen chạm đến hương vị giải thoát.

Cây quế Thiên Thai mọc ngoài khe đá

Trầm nơi Vạn Giã hương tỏa sơn lâm

Những mảnh trầm tự nhiên được người nghệ nhân Trần Phê uy tín nhất làng Vạn Giã lựa chọn, được giải thoát trọn vẹn các túi tinh dầu bằng công nghệ plasma của tiến sĩ Đỗ Hoàng Tùng - Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam, cho ra làn hương trầm thanh khiết và nhiệm màu nhất.

Từ khóa: