Có thể nói sử dụng tinh dầu thiên nhiên là phương pháp tiện lợi, an toàn và hiệu quả hơn phương pháp xông nhà bằng thảo mộc. Bởi tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo mộc mà chúng ta vẫn thường dùng để xông nhà, nhưng ở dạng chất lượng hơn, chắt lọc được những tinh chất tinh túy nhất của các loại cây.

Hương thơm tinh dầu giúp khử mùi, kháng khuẩn, kháng nấm, làm sạch không khí trong nhà bạn. Đặc biệt, hương thơm mỗi loại tinh dầu chứa các tần số năng lượng khác nhau lên tới hàng trăm MHz, giúp nâng cao tần số năng lượng của không gian và chính năng lượng của bạn.

Do đó, việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên để thanh tẩy không gian giúp xua đuổi những nguồn năng lượng tiêu cực mang tần số rung động thấp, những tà khí, uế khí tích tụ trong không gian và đồ vật bấy lâu nay, làm thanh sạch lại căn nhà để thu hút những điều may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Đồng thời hương thơm tinh dầu còn giúp nâng dậy tinh thần, thư giãn tâm trí, giảm căng thẳng, lo âu, mang lại sự tập trung tỉnh táo và nguồn năng lượng tích cực cho bạn.

Xông nhà bằng tinh dầu, bạn chỉ cần sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để khuếch tán hương thơm ra khắp không gian, hoặc sử dụng tinh dầu dạng xịt để xịt vào không gian, đồ vật.

Từ khóa: